image banner
TUYÊN TRUYỀN, PHÁT ĐỘNG CUỘC THI ẢNH, VIDEO “VIỆT NAM HẠNH PHÚC – HAPPY VIETNAM 2024”
Ngày 20/3/2023 của Sở Thông tin và Truyền thông Triển khai có Công văn số 525/STTTT-TTBCXB về việc tuyên truyền, phát động Cuộc thi ảnh, video “Việt Nam hạnh phúc – Happy Vietnam 2024”

NỘI DUNG TUYÊN TRUYỀN

- Tuyên truyền, phát động Cuộc thi ảnh, video “Việt Nam hạnh phúc – Happy Vietnam 2024” theo thể lệ Cuộc thi (Thể lệ gửi kèm theo) rộng rãi đến các cán bộ, công chức, người lao động nhằm khích lệ đông đảo các cán bộ, công chức, người lao động các tác giả chuyên nghiệp và không chuyên của ngành nông nghiệp tham dự và lan tỏa được sự kiện truyền thông về quyền con người, quảng bá hình ảnh quốc gia và thành phố.

- Các tiêu chí cụ thể đối với từng hạng mục dự thi được quy định cụ thể tại website: https://happy.vietnam.vn. Thời gian nhận tác phẩm dự thi từ 20/3- 20/8/2024. Tác giả gửi trực tiếp tác phẩm dự thi trên website: https://happy.vietnam.vn. 

- Các phòng, cơ quan, đơn vị có nhu cầu khai thác bộ ảnh Cuộc thi phục vụ công tác thông tin đối ngoại, truyền thông về quyền con người trên địa bàn, đề nghị có văn bản gửi Ban Tổ chức Cuộc thi cho ý kiến và hướng dẫn triển khai. 

Truy cập link happy.vietnam.vn hoặc Quét QR-Code để khai thác tài liệu.

 
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement

image advertisement

Thống kê truy cập
  • Đang online: 0
  • Hôm nay: 1
  • Trong tháng: 0
  • Tất cả: 0